Đăng ký tài khoản

Bạn đã có tài khoản?

Đăng nhập vào Minh Thắng bằng tài khoản mạng xã hội

Quên mật khẩu?

Vui lòng gửi email. Chúng tôi sẽ gửi link khởi tạo mật khẩu mới qua email của bạn.

  • Businessbooks - Giao tiếp thông minh và nghệ thuật bán hàng (bìa mềm)
    Click để xem bìa sau

Businessbooks - Giao tiếp thông minh và nghệ thuật bán hàng (bìa mềm)

Tác giả: Bích Phương

Giá bìa: 105.000 ₫

Giá bán: 73.500 ₫

Tiết kiệm: 31.500 ₫(30%)

Tình trạng: Có hàng

NXB: NXB Dân Trí

Phát hành: Minh Thắng

Năm xuất bản: 2019 (ISBN: 9786048884642)(Mã sách: 8935236417426)

Dạng bìa: bìa mềm

Số trang: 392 trang

Kích thước: 14,5 x 20,5 cm

Trọng lượng: 450gr

Thông tin & Khuyến mãi

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 400.000 VNĐ

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

→ Giao hàng trên Toàn Quốc

→ Đặt online hoặc gọi ngay: 0932321719

→ Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Số lượng

Giới Thiệu Sách

Businessbooks - Giao tiếp thông minh và nghệ thuật bán hàng (bìa mềm)

 

Nhân viên bán hàng cần làm cách nào để khách hàng có cảm giác được tôn trọng?

Khi tiếp xúc với khách hàng, nên chú ý những điểm sau:

1. Dẫn dắt khách hàng nói chuyện tâm đắc, vậy thì mối quan hệ giữa bạn và khách hàng cũng sẽ hòa hợp hơn.

2. Ghi nhớ lời đối phương từng nói, sau đó nhắc lại làm chủ đề nói chuyện, đối phương chắc chắn sẽ cảm thấy rất vui.

3. Trưng cầu ý kiến của đối phương, tỏ dấu hiệu tôn trọng đối phương.

4. Lựa chọn món quà khiến người nhà của khách hàng vui vẻ, bạn sẽ được cả gia đình họ chào đón.

5. Luôn nở nụ cười, đối xử thân thiện, nhiệt tình với khách hàng, để lại ấn tượng tốt cho họ.

6. Khi khách hàng đang bận rộn, không có thời gian rảnh tiếp đón bạn, cần biết rút lui hoặc để lại danh thiếp để hôm khác tới gặp họ.

7. Cho dù bạn và khách hàng có mối quan hệ thân thiết ra sao, trước mặt người thứ ba cũng nên giữ lòng tự trọng cho khách hàng, cần lịch sự với họ.

8. Đối với khách hàng lần đầu gặp mặt, đừng nói nhầm họ tên và chức danh của  họ.

Nếu không biết họ tên hoặc chức danh, có thể xin danh thiếp hoặc khéo léo hỏi các nhân viên khác trong công ty họ.

9. Cho dù chưa nói xong chuyện nghiệp vụ cũng cần lịch sự tỏ ý cảm ơn.

10. Cần vui vẻ, kiên nhẫn trả lời các câu hỏi của khách hàng, vui vẻ ứng phó, cố gắng tránh sử dụng ngữ khí hỏi vặn.

 

Sách cùng chuyên mục

Sách cùng tác giả

Khách Hàng Nhận Xét

Đánh Giá Trung Bình

0/5

(0 nhận xét)

5 sao
0% Complete
0
4 sao
0% Complete
0
3 sao
0% Complete
0
2 sao
0% Complete
0
1 sao
0% Complete
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét của bạn

Bạn cần viết đủ 100 từ để gửi nhận xét hợp lệ.

Download file CD

Bạn phải liên hệ với chúng tôi để được cấp code

Businessbooks - Giao tiếp thông minh và nghệ thuật bán hàng (bìa mềm)

Gọi ngay cho chúng tôi