Đăng ký tài khoản

Bạn đã có tài khoản?

Đăng nhập vào Minh Thắng bằng tài khoản mạng xã hội

Quên mật khẩu?

Vui lòng gửi email. Chúng tôi sẽ gửi link khởi tạo mật khẩu mới qua email của bạn.

  • Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị
    Click để xem bìa sau

Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị

Tác giả: Philip Kotler

Giá bìa: 55.000 ₫

Giá bán: 44.000 ₫

Tiết kiệm: 11.000 ₫(20%)

Tình trạng: Hết hàng

NXB: NXB Trẻ

Phát hành: NXB Trẻ

Năm xuất bản: 2017 (Mã sách: 8934974150787)

Dịch giả: Dương Thủy

Dạng bìa: mềm

Số trang: 170 trang

Kích thước: 13,5 x 20,5 cm

Thông tin & Khuyến mãi

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 400.000 VNĐ

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

→ Giao hàng trên Toàn Quốc

→ Đặt online hoặc gọi ngay: 0932321719

→ Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Giới Thiệu Sách

Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị 

Ngày nay tiếp thị đã không còn hiệu quả nữa. Những sản phẩm mới đang thất bại ở mức thảm hại. Hầu hết các chiến dịch quảng cáo chẳng lưu lại được đặc trưng gì trong tâm trí khách hàng. Thư tiếp thị trực tiếp hiếm khi đạt được tỉ lệ hồi đáp 100%. Hầu hết các sản phẩm chỉ được coi như những hàng hóa có thể thay thế được cho nhau chứ không phải là những thương hiệu mạnh.

Tại sao lại có tình trạng đó? Vì sao tiếp thị lại trở nên không hiệu quả?

  • Công ty không nhìn thấu thị trường và không đáp ứng đúng cho khách hàng.
  • Công ty không hiểu các khách hàng mục tiêu của mình.
  • Công ty không theo dõi các đối thủ cạnh tranh của mình.

 

 

Trên đây là 3 trong số 10 nhược điểm mà Phillip Kotler – chuyên gia hàng đầu về tiếp thị cho là tệ hại nhất trong tiếp thị đương thời. Trong cuốn sách này, Kotler sẽ phân tích cho chúng ta thấy 10 sai lầm chết người trong tiếp thị, đồng thời cũng là 10 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bi đát nói trên của ngành tiếp thị. Dành ra mỗi chương cho một nhược điểm, Kotler trước hết liệt kê các dấu hiệu và triệu chứng cho thấy một công ty đang mắc phải nhược điểm đó, rồi đề ra các cải tiến then chốt để tăng cường sức hoạt động của công ty, giải pháp thiết thực và hiệu nghiệm để chấn chỉnh các nỗ lực tiếp thị đang thất bại. Đây không phải là các biện pháp vá víu mà là các giải pháp dài hạn thật sự cho các vấn đề dài hạn.

Mười sai lầm chết người trong tiếp thị đề cập đến các chủ đề thiết yếu mà mọi nhà tiếp thị cần biết. Đây là cuốn sách cần phải đọc đối với các nhà tiếp thị muốn duy trì sức mạnh cạnh tranh trong một thị trường thách thức ngày càng tăng.

Sách cùng chuyên mục

Sách cùng tác giả

Khách Hàng Nhận Xét

Đánh Giá Trung Bình

0/5

(0 nhận xét)

5 sao
0% Complete
0
4 sao
0% Complete
0
3 sao
0% Complete
0
2 sao
0% Complete
0
1 sao
0% Complete
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét của bạn

Bạn cần viết đủ 100 từ để gửi nhận xét hợp lệ.

Download file CD

Bạn phải liên hệ với chúng tôi để được cấp code

Mười Sai Lầm Chết Người Trong Tiếp Thị

Gọi ngay cho chúng tôi