101 chủ đề giao tiếp tiếng Trung trong thương mại (bìa mềm)

Tác giả: Quan Đạo Hùng
Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
Hình thức bìa:bìa mềm
Năm xuất bản:2022 (ISBN: 9786043785937)(Mã sách: 8935236428064)

78.750 đ

105.000 đ -25%

  • Tải file CDTải file CD
  • Thông tin & Khuyến mãi

    → Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 400.000 VNĐ

     Giao hàng trên Toàn Quốc

     Đặt online hoặc gọi ngay: 0912 269 229 |  0932 321 719

     Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

    SÁCH CÙNG DANH MỤC
    Thông tin sản phẩm
    NXB NXB Dân Trí
    Năm xuất bản | Mã hàng 2022 (ISBN: 9786043785937)(Mã sách: 8935236428064)
    Tác giả Quan Đạo Hùng
    Người Dịch TS. Nguyễn Thị Thanh Huệ (dịch)
    Số Trang 446 trang
    Kích Thước Bao Bì 12 x 17 cm
    Hình thức bìa mềm
    101 chủ đề giao tiếp tiếng Trung trong thương mại
     
    “101 chủ đề tiếng Trung” là bộ sách khẩu ngữ được viết dành cho lưu học sinh, người nước ngoài học và làm việc ở Trung Quốc và những người học tiếng Trung hệ sơ cấp và trung cấp; nội dung đơn giản, thực tế, có mục tiêu rõ ràng. Bộ sách này giúp cho độc giả trong thời gian ngắn có thể học được câu cơ bản và mô phỏng, sử dụng được trong ngữ cảnh liên quan, để nhanh chóng đạt được mục tiêu loại bỏ trở ngại ngôn ngữ, nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Trung, dễ dàng hòa nhập vào cuộc sống ở Trung Quốc.
    Bộ sách “101 chủ đề tiếng Trung” bao gồm các cuốn như: “101 chủ đề giao tiếp tiếng Trung trong sinh hoạt thường ngày”, “101 chủ đề giao tiếp tiếng Trung trong thương mại”, “101 chủ đề giao tiếp tiếng Trung trong du lịch”. Mỗi cuốn đều có một số chuyên đề; trong mỗi chuyên đề lại có một số chủ đề; mỗi chủ đề đều bắt đầu từ một câu trọng điểm, trên cơ sở đó mở rộng thành hội thoại thực tế. Mỗi cuốn sách có 101 câu trọng điểm (101 chủ đề), vì thế nên được đặt tên là “101 chủ
    đề tiếng Trung”.
     
    Cuốn “101 chủ đề giao tiếp tiếng Trung trong thương mại” này có 10 chuyên đề, đó là “Giao tiếp thương mại”, “Thông tin thương mại”, “Chuyến đi công tác”, “Đàm phán thương mại”, “Trong và ngoài văn phòng”, “Tham gia hội nghị”, “Nguồn nhân lực”, “Tiếp thị thị trường”, “Kinh doanh vận tải” và “Khảo sát và đầu tư”. Mỗi chuyên đề bao gồm từ 9 – 11 chủ đề khác  nhau. Về nội dung, giữa các chủ đề cùng thuộc một chuyên đề thì vừa có sự liên hệ lại có tính hoàn chỉnh, độc lập của riêng bản thân nó.
     
    Mỗi một bài (một chủ đề) đều bao gồm 6 phần sau:
    Câu trọng điểm: 
    Mẫu câu và thay thế: 
    Mở rộng: 
    Hội thoại thực tế: 
    Từ ngữ liên quan: 
    Chỉ dẫn văn hóa: 
     
    Bộ sách này cũng có thể dùng làm giáo trình khẩu ngữ tiếng Trung trình độ sơ trung cấp và giáo trình tự học.
     
    NXB NXB Dân Trí
    Năm xuất bản | Mã hàng 2022 (ISBN: 9786043785937)(Mã sách: 8935236428064)
    Tác giả Quan Đạo Hùng
    Người Dịch TS. Nguyễn Thị Thanh Huệ (dịch)
    Số Trang 446 trang
    Kích Thước Bao Bì 12 x 17 cm
    Hình thức bìa mềm
    101 chủ đề giao tiếp tiếng Trung trong thương mại
     
    “101 chủ đề tiếng Trung” là bộ sách khẩu ngữ được viết dành cho lưu học sinh, người nước ngoài học và làm việc ở Trung Quốc và những người học tiếng Trung hệ sơ cấp và trung cấp; nội dung đơn giản, thực tế, có mục tiêu rõ ràng. Bộ sách này giúp cho độc giả trong thời gian ngắn có thể học được câu cơ bản và mô phỏng, sử dụng được trong ngữ cảnh liên quan, để nhanh chóng đạt được mục tiêu loại bỏ trở ngại ngôn ngữ, nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Trung, dễ dàng hòa nhập vào cuộc sống ở Trung Quốc.
    Bộ sách “101 chủ đề tiếng Trung” bao gồm các cuốn như: “101 chủ đề giao tiếp tiếng Trung trong sinh hoạt thường ngày”, “101 chủ đề giao tiếp tiếng Trung trong thương mại”, “101 chủ đề giao tiếp tiếng Trung trong du lịch”. Mỗi cuốn đều có một số chuyên đề; trong mỗi chuyên đề lại có một số chủ đề; mỗi chủ đề đều bắt đầu từ một câu trọng điểm, trên cơ sở đó mở rộng thành hội thoại thực tế. Mỗi cuốn sách có 101 câu trọng điểm (101 chủ đề), vì thế nên được đặt tên là “101 chủ
    đề tiếng Trung”.
     
    Cuốn “101 chủ đề giao tiếp tiếng Trung trong thương mại” này có 10 chuyên đề, đó là “Giao tiếp thương mại”, “Thông tin thương mại”, “Chuyến đi công tác”, “Đàm phán thương mại”, “Trong và ngoài văn phòng”, “Tham gia hội nghị”, “Nguồn nhân lực”, “Tiếp thị thị trường”, “Kinh doanh vận tải” và “Khảo sát và đầu tư”. Mỗi chuyên đề bao gồm từ 9 – 11 chủ đề khác  nhau. Về nội dung, giữa các chủ đề cùng thuộc một chuyên đề thì vừa có sự liên hệ lại có tính hoàn chỉnh, độc lập của riêng bản thân nó.
     
    Mỗi một bài (một chủ đề) đều bao gồm 6 phần sau:
    Câu trọng điểm: 
    Mẫu câu và thay thế: 
    Mở rộng: 
    Hội thoại thực tế: 
    Từ ngữ liên quan: 
    Chỉ dẫn văn hóa: 
     
    Bộ sách này cũng có thể dùng làm giáo trình khẩu ngữ tiếng Trung trình độ sơ trung cấp và giáo trình tự học.
     
    Xem Thêm