Businessbooks - Giao tiếp thông minh và nghệ thuật bán hàng (bìa mềm) - tái bản

Tác giả: Bích Phương
Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
Hình thức bìa:bìa mềm
Năm xuất bản:2022(ISBN: 9786043780000)(Mã sách: 8935236426800)

82.500 đ

110.000 đ -25%

Thông tin & Khuyến mãi

→ Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 400.000 VNĐ

 Giao hàng trên Toàn Quốc

 Đặt online hoặc gọi ngay: 0912 269 229 |  0932 321 719

 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

SÁCH CÙNG DANH MỤC
Thông tin sản phẩm
NXB NXB Dân Trí
Năm xuất bản | Mã hàng 2022(ISBN: 9786043780000)(Mã sách: 8935236426800)
Tác giả Bích Phương
Người Dịch
Số Trang 392 trang
Kích Thước Bao Bì 14,5 x 20,5 cm
Hình thức bìa mềm

Businessbooks - Giao tiếp thông minh và nghệ thuật bán hàng (bìa mềm) - tái bản

 

Nhân viên bán hàng cần làm cách nào để khách hàng có cảm giác được tôn trọng?

Khi tiếp xúc với khách hàng, nên chú ý những điểm sau:

1. Dẫn dắt khách hàng nói chuyện tâm đắc, vậy thì mối quan hệ giữa bạn và khách hàng cũng sẽ hòa hợp hơn.

2. Ghi nhớ lời đối phương từng nói, sau đó nhắc lại làm chủ đề nói chuyện, đối phương chắc chắn sẽ cảm thấy rất vui.

3. Trưng cầu ý kiến của đối phương, tỏ dấu hiệu tôn trọng đối phương.

4. Lựa chọn món quà khiến người nhà của khách hàng vui vẻ, bạn sẽ được cả gia đình họ chào đón.

5. Luôn nở nụ cười, đối xử thân thiện, nhiệt tình với khách hàng, để lại ấn tượng tốt cho họ.

6. Khi khách hàng đang bận rộn, không có thời gian rảnh tiếp đón bạn, cần biết rút lui hoặc để lại danh thiếp để hôm khác tới gặp họ.

7. Cho dù bạn và khách hàng có mối quan hệ thân thiết ra sao, trước mặt người thứ ba cũng nên giữ lòng tự trọng cho khách hàng, cần lịch sự với họ.

8. Đối với khách hàng lần đầu gặp mặt, đừng nói nhầm họ tên và chức danh của  họ.

Nếu không biết họ tên hoặc chức danh, có thể xin danh thiếp hoặc khéo léo hỏi các nhân viên khác trong công ty họ.

9. Cho dù chưa nói xong chuyện nghiệp vụ cũng cần lịch sự tỏ ý cảm ơn.

10. Cần vui vẻ, kiên nhẫn trả lời các câu hỏi của khách hàng, vui vẻ ứng phó, cố gắng tránh sử dụng ngữ khí hỏi vặn.

 

NXB NXB Dân Trí
Năm xuất bản | Mã hàng 2022(ISBN: 9786043780000)(Mã sách: 8935236426800)
Tác giả Bích Phương
Người Dịch
Số Trang 392 trang
Kích Thước Bao Bì 14,5 x 20,5 cm
Hình thức bìa mềm

Businessbooks - Giao tiếp thông minh và nghệ thuật bán hàng (bìa mềm) - tái bản

 

Nhân viên bán hàng cần làm cách nào để khách hàng có cảm giác được tôn trọng?

Khi tiếp xúc với khách hàng, nên chú ý những điểm sau:

1. Dẫn dắt khách hàng nói chuyện tâm đắc, vậy thì mối quan hệ giữa bạn và khách hàng cũng sẽ hòa hợp hơn.

2. Ghi nhớ lời đối phương từng nói, sau đó nhắc lại làm chủ đề nói chuyện, đối phương chắc chắn sẽ cảm thấy rất vui.

3. Trưng cầu ý kiến của đối phương, tỏ dấu hiệu tôn trọng đối phương.

4. Lựa chọn món quà khiến người nhà của khách hàng vui vẻ, bạn sẽ được cả gia đình họ chào đón.

5. Luôn nở nụ cười, đối xử thân thiện, nhiệt tình với khách hàng, để lại ấn tượng tốt cho họ.

6. Khi khách hàng đang bận rộn, không có thời gian rảnh tiếp đón bạn, cần biết rút lui hoặc để lại danh thiếp để hôm khác tới gặp họ.

7. Cho dù bạn và khách hàng có mối quan hệ thân thiết ra sao, trước mặt người thứ ba cũng nên giữ lòng tự trọng cho khách hàng, cần lịch sự với họ.

8. Đối với khách hàng lần đầu gặp mặt, đừng nói nhầm họ tên và chức danh của  họ.

Nếu không biết họ tên hoặc chức danh, có thể xin danh thiếp hoặc khéo léo hỏi các nhân viên khác trong công ty họ.

9. Cho dù chưa nói xong chuyện nghiệp vụ cũng cần lịch sự tỏ ý cảm ơn.

10. Cần vui vẻ, kiên nhẫn trả lời các câu hỏi của khách hàng, vui vẻ ứng phó, cố gắng tránh sử dụng ngữ khí hỏi vặn.

 

Xem Thêm