Nguyên Lý 80/20 Và 92 Quy Luật Lũy Thừa Tự Nhiên Vận Dụng Vào Kinh Doanh

Tác giả: Richard Koch
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Hình thức bìa:Mềm
Năm xuất bản:2017 ( Mã sách 2421715527664 )

108.000 đ

135.000 đ -20%

Thông tin & Khuyến mãi

→ Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 400.000 VNĐ

 Giao hàng trên Toàn Quốc

 Đặt online hoặc gọi ngay: 0912 269 229 |  0932 321 719

 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

SÁCH CÙNG DANH MỤC
Thông tin sản phẩm
NXB NXB Trẻ
Năm xuất bản | Mã hàng 2017 ( Mã sách 2421715527664 )
Tác giả Richard Koch
Người Dịch
Số Trang 432 trang
Kích Thước Bao Bì 14,5 x 20,5 cm
Hình thức Mềm

                   " Nguyên Lý 80/20 Và 92 Quy Luật Lũy Thừa Tự Nhiên Vận Dụng Vào Kinh Doanh "

Tóm tắt lại những hiểu biết thấu suốt từ khoa học, từ Newton đến nay, để biên soạn một cẩm nang hữu dụng cho sự thành công trong kinh doanh và trong cuộc sống. Từ chọn lọc tự nhiên đến gene và meme, từ vật lý Newton đến thuyết hỗn loạn và hợp-tranh, Koch chứng minh, bằng cả lý thuyết lẫn thực hành, khoa học có thể dạy kinh doanh rằng:

  • Tại sao dễ tìm được tăng trưởng hơn là duy trì tăng trưởng.
  • Tại sao hợp - tranh thì tốt hơn cạnh tranh.
  • Có vô số cách dẫn đến thất bại, nhưng cũng có nhiều cách dẫn đến thành công.
NXB NXB Trẻ
Năm xuất bản | Mã hàng 2017 ( Mã sách 2421715527664 )
Tác giả Richard Koch
Người Dịch
Số Trang 432 trang
Kích Thước Bao Bì 14,5 x 20,5 cm
Hình thức Mềm

                   " Nguyên Lý 80/20 Và 92 Quy Luật Lũy Thừa Tự Nhiên Vận Dụng Vào Kinh Doanh "

Tóm tắt lại những hiểu biết thấu suốt từ khoa học, từ Newton đến nay, để biên soạn một cẩm nang hữu dụng cho sự thành công trong kinh doanh và trong cuộc sống. Từ chọn lọc tự nhiên đến gene và meme, từ vật lý Newton đến thuyết hỗn loạn và hợp-tranh, Koch chứng minh, bằng cả lý thuyết lẫn thực hành, khoa học có thể dạy kinh doanh rằng:

  • Tại sao dễ tìm được tăng trưởng hơn là duy trì tăng trưởng.
  • Tại sao hợp - tranh thì tốt hơn cạnh tranh.
  • Có vô số cách dẫn đến thất bại, nhưng cũng có nhiều cách dẫn đến thành công.
Xem Thêm