-
(open)Sách Văn Học
-
(open)Sách Thiếu Nhi
-
(open)Sách Đời Sống
-
(open)Sách Ngoại Ngữ
-
(open)Từ Điển
-
(open)Văn Hóa Tâm Linh - Phong Thủy
-
(open)Sách BUSSINESS + Kinh doanh
-
(open)Sách Luyện Thi THPT
-
(open)Sách Y Học
NXB | NXB Dân Trí |
---|---|
Năm xuất bản | Mã hàng | 2020(ISBN: 9786048897543)(Mã sách: 8935236419611) |
Tác giả | Vương Nghị |
Người Dịch | Hoài Thu |
Số Trang | 296 trang |
Kích Thước Bao Bì | 14,5 x 20,5 cm |
Hình thức | bìa mềm |
Businessbooks - Kỹ Năng Bán Hàng Đỉnh Cao
- Đọc hiểu tâm lý để chinh phục khách hàng thiết lập mối quan hệ tin tưởng với khách hàng , bí quyết chốt sale từ A đến Z
- Khách hàng mua loại sản phẩm nào đó với mong muốn sản phẩm giúp họ thực hiện được mơ ước và đem lại tương lai tốt đẹp hơn .
Vì thế , điểm mấu chốt để nắm bắt tâm lý khách hàng là neo chặt " điểm nóng mua hàng " của khách , dùng sản phẩm và dịch vụ tốt ngoài mong đợi để thực hiện mong muốn của họ .
NXB | NXB Dân Trí |
---|---|
Năm xuất bản | Mã hàng | 2020(ISBN: 9786048897543)(Mã sách: 8935236419611) |
Tác giả | Vương Nghị |
Người Dịch | Hoài Thu |
Số Trang | 296 trang |
Kích Thước Bao Bì | 14,5 x 20,5 cm |
Hình thức | bìa mềm |
Businessbooks - Kỹ Năng Bán Hàng Đỉnh Cao
- Đọc hiểu tâm lý để chinh phục khách hàng thiết lập mối quan hệ tin tưởng với khách hàng , bí quyết chốt sale từ A đến Z
- Khách hàng mua loại sản phẩm nào đó với mong muốn sản phẩm giúp họ thực hiện được mơ ước và đem lại tương lai tốt đẹp hơn .
Vì thế , điểm mấu chốt để nắm bắt tâm lý khách hàng là neo chặt " điểm nóng mua hàng " của khách , dùng sản phẩm và dịch vụ tốt ngoài mong đợi để thực hiện mong muốn của họ .
Newsletter
DỊCH VỤ
Hỗ trợ
Liên hệ
- Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân: 0101883129 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp