Marketing thương hiệu (xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại)

Tác giả: Quan Thuế Đông
Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
Hình thức bìa:bìa mềm
Năm xuất bản:2022(ISBN: 9786043569872)(Mã sách: 8935236426626)

93.750 đ

125.000 đ -25%

Thông tin & Khuyến mãi

→ Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 400.000 VNĐ

 Giao hàng trên Toàn Quốc

 Đặt online hoặc gọi ngay: 0912 269 229 |  0932 321 719

 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Thông tin sản phẩm
NXB NXB Dân Trí
Năm xuất bản | Mã hàng 2022(ISBN: 9786043569872)(Mã sách: 8935236426626)
Tác giả Quan Thuế Đông
Người Dịch Bích Phương
Số Trang 352 trang
Kích Thước Bao Bì 16 x 24 cm
Hình thức bìa mềm

Marketing thương hiệu (xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại)

 

 

  Cuốn sách phân tích phương thức Marketing thương hiệu trên mọi phương diện , từ yếu tố cấu thành , xây dựng , đến tuyên truyền quảng cáo , phát triển , sáng tạo thương hiệu, Đồng

thời xuất phát từ mô hình và kênh marketing cùng quan điểm xây dựng thương hiệu bán lẻ trong thời đại công nghệ thông tin , kết hợp với những tấm gương thành công , tác giả đã trình

bày rõ thực trạng quá trình , nhận thức , tư duy , sáng tạo ,... của marketing thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại , từ đó đưa ra nhiều gọi ý , chiến lược , chiến thuật thực tế và

thuyết phục mang tính tham khảo cho độc giả , đặc biêt là với những nhân viên phát triển thương hiệu . 

 

NXB NXB Dân Trí
Năm xuất bản | Mã hàng 2022(ISBN: 9786043569872)(Mã sách: 8935236426626)
Tác giả Quan Thuế Đông
Người Dịch Bích Phương
Số Trang 352 trang
Kích Thước Bao Bì 16 x 24 cm
Hình thức bìa mềm

Marketing thương hiệu (xây dựng thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại)

 

 

  Cuốn sách phân tích phương thức Marketing thương hiệu trên mọi phương diện , từ yếu tố cấu thành , xây dựng , đến tuyên truyền quảng cáo , phát triển , sáng tạo thương hiệu, Đồng

thời xuất phát từ mô hình và kênh marketing cùng quan điểm xây dựng thương hiệu bán lẻ trong thời đại công nghệ thông tin , kết hợp với những tấm gương thành công , tác giả đã trình

bày rõ thực trạng quá trình , nhận thức , tư duy , sáng tạo ,... của marketing thương hiệu trong thị trường bán lẻ hiện đại , từ đó đưa ra nhiều gọi ý , chiến lược , chiến thuật thực tế và

thuyết phục mang tính tham khảo cho độc giả , đặc biêt là với những nhân viên phát triển thương hiệu . 

 

Xem Thêm