-
(open)Sách Văn Học
-
(open)Sách Thiếu Nhi
-
(open)Sách Đời Sống
-
(open)Sách Ngoại Ngữ
-
(open)Từ Điển
-
(open)Văn Hóa Tâm Linh - Phong Thủy
-
(open)Sách BUSSINESS + Kinh doanh
-
(open)Sách Luyện Thi THPT
-
(open)Sách Y Học
NXB | NXB Dân Trí |
---|---|
Năm xuất bản | Mã hàng | 2023(ISBN: 9786043147186)(Mã sách: 8935236432108) |
Tác giả | Bích Phương |
Người Dịch | |
Số Trang | 344 trang |
Kích Thước Bao Bì | 14,5 cm x 20,5 cm |
Hình thức | bìa mềm |
KHÉO ĂN NÓI BÁN HÀNG THÀNH CÔNG (bìa mềm)
Giải thích tỉ mỉ toàn bộ quá trình bán hàng, dạy bạn cách nói tốt câu đầu tiên, đồng thời mỉm cười tới bước cuối cùng.
Học theo, làm theo, bạn chính là cao thủ bán hàng!
Khi gặp khách hàng, bạn cần có “kỹ năng nói chuyện”
- Chín lời mở đầu kinh điển, khiến bạn không bị chặn khi mở miệng.
Khi giới thiệu sản phẩm, bạn cần dùng “EQ”
- Mười chiêu thất truyền của nhân viên bán hàng EQ cao, câu nào cũng đúng trọng tâm, câu nào cũng thực tế.
Khi quan sát nhu cầu, bạn cần biết cách “tán chuyện” - Bốn bí quyết nói đúng nguyện vọng và nỗi lo của khách hàng mà bạn phải ghi nhớ.
Đàm phán gặp tranh cãi, bạn cần biết “phản ứng”
- Bị từ chối là rất bình thường, bảy kỹ năng nói chuyện khiến khách hàng từ bất mãn chuyển sang hài lòng.
Khi ký kết đơn hàng, bạn cần hiểu “tâm lý”
- Vài câu nói trước khi tạm biệt sẽ có thể khiến khách hàng mua lần nữa và giới thiệu thêm khách
NXB | NXB Dân Trí |
---|---|
Năm xuất bản | Mã hàng | 2023(ISBN: 9786043147186)(Mã sách: 8935236432108) |
Tác giả | Bích Phương |
Người Dịch | |
Số Trang | 344 trang |
Kích Thước Bao Bì | 14,5 cm x 20,5 cm |
Hình thức | bìa mềm |
KHÉO ĂN NÓI BÁN HÀNG THÀNH CÔNG (bìa mềm)
Giải thích tỉ mỉ toàn bộ quá trình bán hàng, dạy bạn cách nói tốt câu đầu tiên, đồng thời mỉm cười tới bước cuối cùng.
Học theo, làm theo, bạn chính là cao thủ bán hàng!
Khi gặp khách hàng, bạn cần có “kỹ năng nói chuyện”
- Chín lời mở đầu kinh điển, khiến bạn không bị chặn khi mở miệng.
Khi giới thiệu sản phẩm, bạn cần dùng “EQ”
- Mười chiêu thất truyền của nhân viên bán hàng EQ cao, câu nào cũng đúng trọng tâm, câu nào cũng thực tế.
Khi quan sát nhu cầu, bạn cần biết cách “tán chuyện” - Bốn bí quyết nói đúng nguyện vọng và nỗi lo của khách hàng mà bạn phải ghi nhớ.
Đàm phán gặp tranh cãi, bạn cần biết “phản ứng”
- Bị từ chối là rất bình thường, bảy kỹ năng nói chuyện khiến khách hàng từ bất mãn chuyển sang hài lòng.
Khi ký kết đơn hàng, bạn cần hiểu “tâm lý”
- Vài câu nói trước khi tạm biệt sẽ có thể khiến khách hàng mua lần nữa và giới thiệu thêm khách
Newsletter
DỊCH VỤ
Hỗ trợ
Liên hệ
- Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân: 0101883129 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp