-
(open)Sách Văn Học
-
(open)Sách Thiếu Nhi
-
(open)Sách Đời Sống
-
(open)Sách Ngoại Ngữ
-
(open)Từ Điển
-
(open)Văn Hóa Tâm Linh - Phong Thủy
-
(open)Sách BUSSINESS + Kinh doanh
-
(open)Sách Luyện Thi THPT
-
(open)Sách Y Học
NXB | NXB Trẻ |
---|---|
Năm xuất bản | Mã hàng | 2015 (Mã sách: 8934974132493) |
Tác giả | Howard Schultz; Joanne Gordon |
Người Dịch | Lê Hoàng Lan |
Số Trang | 584 trang |
Kích Thước Bao Bì | 13 x 20,5 cm |
Hình thức | mềm |
Tiến Bước
Howard Schultz - chủ tịch và tổng giám đốc của Starbucks, tác giả của cuốn Dốc Hết Trái Tim - chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm và bài học từ khi ông quay trở lại với vai trò CEO của Starbucks từ năm 2008 để giúp công ty vượt qua giai đoạn khó khăn về tài chính, và giúp đưa công ty về các giá trị cốt lõi của mình. Năm 2007 - 2008 là giai đoạn tồi tệ trong lịch sử hình thành và phát triển của Starbucks. Và Tiến Bước chính là câu trả lời cho giai đoạn sau đó, khi công ty hồi phục và phát triển.
Howard cũng có những sợ hãi, nghi ngờ và thất bại như bao nhiêu người khác. Nhưng ông có quyết tâm cao, có tư duy và chiến lược để hiện thực hóa tầm nhìn mà mình đã đề ra ngay từ khi thành lập Starbucks. Đây là điều mà nhiều người làm kinh doanh có thể học hỏi từ ông. Với cách viết cuốn hút, những câu chuyện thú vị và đáng học hỏi, cuốn sách là nguồn tham khảo quý cho những ai muốn giúp công ty vượt qua những lúc khó khăn hay những ai muốn học hỏi về xây dựng công ty.
NXB | NXB Trẻ |
---|---|
Năm xuất bản | Mã hàng | 2015 (Mã sách: 8934974132493) |
Tác giả | Howard Schultz; Joanne Gordon |
Người Dịch | Lê Hoàng Lan |
Số Trang | 584 trang |
Kích Thước Bao Bì | 13 x 20,5 cm |
Hình thức | mềm |
Tiến Bước
Howard Schultz - chủ tịch và tổng giám đốc của Starbucks, tác giả của cuốn Dốc Hết Trái Tim - chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm và bài học từ khi ông quay trở lại với vai trò CEO của Starbucks từ năm 2008 để giúp công ty vượt qua giai đoạn khó khăn về tài chính, và giúp đưa công ty về các giá trị cốt lõi của mình. Năm 2007 - 2008 là giai đoạn tồi tệ trong lịch sử hình thành và phát triển của Starbucks. Và Tiến Bước chính là câu trả lời cho giai đoạn sau đó, khi công ty hồi phục và phát triển.
Howard cũng có những sợ hãi, nghi ngờ và thất bại như bao nhiêu người khác. Nhưng ông có quyết tâm cao, có tư duy và chiến lược để hiện thực hóa tầm nhìn mà mình đã đề ra ngay từ khi thành lập Starbucks. Đây là điều mà nhiều người làm kinh doanh có thể học hỏi từ ông. Với cách viết cuốn hút, những câu chuyện thú vị và đáng học hỏi, cuốn sách là nguồn tham khảo quý cho những ai muốn giúp công ty vượt qua những lúc khó khăn hay những ai muốn học hỏi về xây dựng công ty.
Newsletter
DỊCH VỤ
Hỗ trợ
Liên hệ
- Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân: 0101883129 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp