Xây dựng thương hiệu uy tín - Bí quyết tạo nên thương hiệu xuất chúng

Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
Hình thức bìa:bìa mềm
Năm xuất bản:2021(ISBN: 9786043147346)(Mã sách: 8935236422901)

90.000 đ

120.000 đ -25%

Thông tin & Khuyến mãi

→ Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 400.000 VNĐ

 Giao hàng trên Toàn Quốc

 Đặt online hoặc gọi ngay: 0912 269 229 |  0932 321 719

 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Thông tin sản phẩm
NXB NXB Dân Trí
Năm xuất bản | Mã hàng 2021(ISBN: 9786043147346)(Mã sách: 8935236422901)
Tác giả Wolfgang Schaefer & J.P.Kuehlwein
Người Dịch Yo Le
Số Trang 492 trang
Kích Thước Bao Bì 16 x 24 cm
Hình thức bìa mềm

Xây dựng thương hiệu uy tín - Bí quyết tạo nên thương hiệu xuất chúng

 

Cuốn sách "Xây dựng thương hiệu uy tín - Bí quyết tạo nên thương hiệu xuất chúng" cung cấp cho người đọc những kiến thức và bí quyết để xây dựng một thương hiệu uy tín và thành công.

Với Xây dựng thượng hiệu xuất chúng , các chuyên gia xây dựng thương hiệu nổi tiếng JP Kuehjwein và Wolfgang Schaefer đã khám phá ra công thức thành công của  các thương hiệu biểu tượng và huyền thoại . Các tác giả đã mở ra cánh cửa hậu trường của quá trình xây dựng thương hiệu :

-Chỉ ra mô hình tiếp thị thu hút giới truyền thông , nhà phân tích và người tiêu dùng của các thương hiệu

-Phân tích phản ứng của người tiêu dùng với thương hiệu , về mặt tâm lý và tình cảm

-Các mẹo “nâng cấp” thương hiệu , sự phân cực giữa HIGHT-END / LIFESTYLE hay các thương hiệu bán lẻ phổ thông

 

NXB NXB Dân Trí
Năm xuất bản | Mã hàng 2021(ISBN: 9786043147346)(Mã sách: 8935236422901)
Tác giả Wolfgang Schaefer & J.P.Kuehlwein
Người Dịch Yo Le
Số Trang 492 trang
Kích Thước Bao Bì 16 x 24 cm
Hình thức bìa mềm

Xây dựng thương hiệu uy tín - Bí quyết tạo nên thương hiệu xuất chúng

 

Cuốn sách "Xây dựng thương hiệu uy tín - Bí quyết tạo nên thương hiệu xuất chúng" cung cấp cho người đọc những kiến thức và bí quyết để xây dựng một thương hiệu uy tín và thành công.

Với Xây dựng thượng hiệu xuất chúng , các chuyên gia xây dựng thương hiệu nổi tiếng JP Kuehjwein và Wolfgang Schaefer đã khám phá ra công thức thành công của  các thương hiệu biểu tượng và huyền thoại . Các tác giả đã mở ra cánh cửa hậu trường của quá trình xây dựng thương hiệu :

-Chỉ ra mô hình tiếp thị thu hút giới truyền thông , nhà phân tích và người tiêu dùng của các thương hiệu

-Phân tích phản ứng của người tiêu dùng với thương hiệu , về mặt tâm lý và tình cảm

-Các mẹo “nâng cấp” thương hiệu , sự phân cực giữa HIGHT-END / LIFESTYLE hay các thương hiệu bán lẻ phổ thông

 

Xem Thêm