-
(open)Sách Văn Học
-
(open)Sách Thiếu Nhi
-
(open)Sách Đời Sống
-
(open)Sách Ngoại Ngữ
-
(open)Từ Điển
-
(open)Văn Hóa Tâm Linh - Phong Thủy
-
(open)Sách BUSSINESS + Kinh doanh
-
(open)Sách Luyện Thi THPT
-
(open)Sách Y Học
NXB | NXB Dân Trí |
---|---|
Năm xuất bản | Mã hàng | 2021(ISBN: 9786043147346)(Mã sách: 8935236422901) |
Tác giả | Wolfgang Schaefer & J.P.Kuehlwein |
Người Dịch | Yo Le |
Số Trang | 492 trang |
Kích Thước Bao Bì | 16 x 24 cm |
Hình thức | bìa mềm |
Xây dựng thương hiệu uy tín - Bí quyết tạo nên thương hiệu xuất chúng
Cuốn sách "Xây dựng thương hiệu uy tín - Bí quyết tạo nên thương hiệu xuất chúng" cung cấp cho người đọc những kiến thức và bí quyết để xây dựng một thương hiệu uy tín và thành công.
Với Xây dựng thượng hiệu xuất chúng , các chuyên gia xây dựng thương hiệu nổi tiếng JP Kuehjwein và Wolfgang Schaefer đã khám phá ra công thức thành công của các thương hiệu biểu tượng và huyền thoại . Các tác giả đã mở ra cánh cửa hậu trường của quá trình xây dựng thương hiệu :
-Chỉ ra mô hình tiếp thị thu hút giới truyền thông , nhà phân tích và người tiêu dùng của các thương hiệu
-Phân tích phản ứng của người tiêu dùng với thương hiệu , về mặt tâm lý và tình cảm
-Các mẹo “nâng cấp” thương hiệu , sự phân cực giữa HIGHT-END / LIFESTYLE hay các thương hiệu bán lẻ phổ thông
NXB | NXB Dân Trí |
---|---|
Năm xuất bản | Mã hàng | 2021(ISBN: 9786043147346)(Mã sách: 8935236422901) |
Tác giả | Wolfgang Schaefer & J.P.Kuehlwein |
Người Dịch | Yo Le |
Số Trang | 492 trang |
Kích Thước Bao Bì | 16 x 24 cm |
Hình thức | bìa mềm |
Xây dựng thương hiệu uy tín - Bí quyết tạo nên thương hiệu xuất chúng
Cuốn sách "Xây dựng thương hiệu uy tín - Bí quyết tạo nên thương hiệu xuất chúng" cung cấp cho người đọc những kiến thức và bí quyết để xây dựng một thương hiệu uy tín và thành công.
Với Xây dựng thượng hiệu xuất chúng , các chuyên gia xây dựng thương hiệu nổi tiếng JP Kuehjwein và Wolfgang Schaefer đã khám phá ra công thức thành công của các thương hiệu biểu tượng và huyền thoại . Các tác giả đã mở ra cánh cửa hậu trường của quá trình xây dựng thương hiệu :
-Chỉ ra mô hình tiếp thị thu hút giới truyền thông , nhà phân tích và người tiêu dùng của các thương hiệu
-Phân tích phản ứng của người tiêu dùng với thương hiệu , về mặt tâm lý và tình cảm
-Các mẹo “nâng cấp” thương hiệu , sự phân cực giữa HIGHT-END / LIFESTYLE hay các thương hiệu bán lẻ phổ thông
Newsletter
DỊCH VỤ
Hỗ trợ
Liên hệ
- Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân: 0101883129 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp