-
(open)Sách Văn Học
-
(open)Sách Thiếu Nhi
-
(open)Sách Đời Sống
-
(open)Sách Ngoại Ngữ
-
(open)Từ Điển
-
(open)Văn Hóa Tâm Linh - Phong Thủy
-
(open)Sách BUSSINESS + Kinh doanh
-
(open)Sách Luyện Thi THPT
-
(open)Sách Y Học
NXB | NXB Trẻ |
---|---|
Năm xuất bản | Mã hàng | 2010 (Mã sách: 8934974107460) |
Tác giả | Philip Kotler |
Người Dịch | Vũ Tiến Phúc |
Số Trang | 230 trang |
Kích Thước Bao Bì | 13,5 x 20,5 cm |
Hình thức | mềm |
Tiếp Thị Phá Cách
Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác dụng.
Lời giới thiệu
1 Sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh
2 Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống
3 Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường : Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến
4 Những sáng kiến xuất phát từ bên ngoài một thị trường : Một cách khác để tạo ra sáng kiến
5 Tiếp thị phá cách là sự bổ sung cần thiết cho tiếp thị truyền thồng
6 Định nghĩa quá trình tiếp thị phá cách
7 Tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường
8 Tiếp thị phá cách ở mức độ sản phẩm
9 Tiếp thị phá cách ở mức độ tổ hợp tiếp thị
10 Cách thực hiện tiếp thị phá cách
NXB | NXB Trẻ |
---|---|
Năm xuất bản | Mã hàng | 2010 (Mã sách: 8934974107460) |
Tác giả | Philip Kotler |
Người Dịch | Vũ Tiến Phúc |
Số Trang | 230 trang |
Kích Thước Bao Bì | 13,5 x 20,5 cm |
Hình thức | mềm |
Tiếp Thị Phá Cách
Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác dụng.
Lời giới thiệu
1 Sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh
2 Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống
3 Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường : Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến
4 Những sáng kiến xuất phát từ bên ngoài một thị trường : Một cách khác để tạo ra sáng kiến
5 Tiếp thị phá cách là sự bổ sung cần thiết cho tiếp thị truyền thồng
6 Định nghĩa quá trình tiếp thị phá cách
7 Tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường
8 Tiếp thị phá cách ở mức độ sản phẩm
9 Tiếp thị phá cách ở mức độ tổ hợp tiếp thị
10 Cách thực hiện tiếp thị phá cách
Newsletter
DỊCH VỤ
Hỗ trợ
Liên hệ
- Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân: 0101883129 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp