Tiếp thị phá cách

Tác giả: Philip Kotler
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Hình thức bìa:mềm
Năm xuất bản:2010 (Mã sách: 8934974107460)

38.000 đ

47.000 đ -19%

Thông tin & Khuyến mãi

→ Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 400.000 VNĐ

 Giao hàng trên Toàn Quốc

 Đặt online hoặc gọi ngay: 0912 269 229 |  0932 321 719

 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

SÁCH CÙNG DANH MỤC
Thông tin sản phẩm
NXB NXB Trẻ
Năm xuất bản | Mã hàng 2010 (Mã sách: 8934974107460)
Tác giả Philip Kotler
Người Dịch Vũ Tiến Phúc
Số Trang 230 trang
Kích Thước Bao Bì 13,5 x 20,5 cm
Hình thức mềm

Tiếp Thị Phá Cách

Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác dụng.

Lời giới thiệu

1 Sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh

2 Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống

3 Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường : Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến

4 Những sáng kiến xuất phát từ bên ngoài một thị trường : Một cách khác để tạo ra sáng kiến

5 Tiếp thị phá cách là sự bổ sung cần thiết cho tiếp thị truyền thồng

6 Định nghĩa quá trình tiếp thị phá cách

7 Tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường

8 Tiếp thị phá cách ở mức độ sản phẩm

9 Tiếp thị phá cách ở mức độ tổ hợp tiếp thị

10 Cách thực hiện tiếp thị phá cách 

NXB NXB Trẻ
Năm xuất bản | Mã hàng 2010 (Mã sách: 8934974107460)
Tác giả Philip Kotler
Người Dịch Vũ Tiến Phúc
Số Trang 230 trang
Kích Thước Bao Bì 13,5 x 20,5 cm
Hình thức mềm

Tiếp Thị Phá Cách

Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác dụng.

Lời giới thiệu

1 Sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh

2 Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống

3 Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường : Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến

4 Những sáng kiến xuất phát từ bên ngoài một thị trường : Một cách khác để tạo ra sáng kiến

5 Tiếp thị phá cách là sự bổ sung cần thiết cho tiếp thị truyền thồng

6 Định nghĩa quá trình tiếp thị phá cách

7 Tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường

8 Tiếp thị phá cách ở mức độ sản phẩm

9 Tiếp thị phá cách ở mức độ tổ hợp tiếp thị

10 Cách thực hiện tiếp thị phá cách 

Xem Thêm