Khéo ăn nói bán hàng thành công (bìa mềm)-tái bản

Tác giả: Bích Phương
Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
Hình thức bìa:bìa mềm
Năm xuất bản:2021(ISBN: 9786043147186)(Mã sách: 8935236422864)

75.000 đ

100.000 đ -25%

Thông tin & Khuyến mãi

→ Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 400.000 VNĐ

 Giao hàng trên Toàn Quốc

 Đặt online hoặc gọi ngay: 0912 269 229 |  0932 321 719

 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

SÁCH CÙNG DANH MỤC
Thông tin sản phẩm
NXB NXB Dân Trí
Năm xuất bản | Mã hàng 2021(ISBN: 9786043147186)(Mã sách: 8935236422864)
Tác giả Bích Phương
Người Dịch
Số Trang 344 trang
Kích Thước Bao Bì 14,5 cm x 20,5 cm
Hình thức bìa mềm

KHÉO ĂN NÓI BÁN HÀNG THÀNH CÔNG (bìa mềm)

Giải thích tỉ mỉ toàn bộ quá trình bán hàng, dạy bạn cách nói tốt câu đầu tiên, đồng thời mỉm cười tới bước cuối cùng.
Học theo, làm theo, bạn chính là cao thủ bán hàng!
Khi gặp khách hàng, bạn cần có “kỹ năng nói chuyện”
- Chín lời mở đầu kinh điển, khiến bạn không bị chặn khi mở miệng.
Khi giới thiệu sản phẩm, bạn cần dùng “EQ”
- Mười chiêu thất truyền của nhân viên bán hàng EQ cao, câu nào cũng đúng trọng tâm, câu nào cũng thực tế.
Khi quan sát nhu cầu, bạn cần biết cách “tán chuyện” - Bốn bí quyết nói đúng nguyện vọng và nỗi lo của khách hàng mà bạn phải ghi nhớ.
Đàm phán gặp tranh cãi, bạn cần biết “phản ứng”
- Bị từ chối là rất bình thường, bảy kỹ năng nói chuyện khiến khách hàng từ bất mãn chuyển sang hài lòng.
Khi ký kết đơn hàng, bạn cần hiểu “tâm lý”
- Vài câu nói trước khi tạm biệt sẽ có thể khiến khách hàng mua lần nữa và giới thiệu thêm khách

 

NXB NXB Dân Trí
Năm xuất bản | Mã hàng 2021(ISBN: 9786043147186)(Mã sách: 8935236422864)
Tác giả Bích Phương
Người Dịch
Số Trang 344 trang
Kích Thước Bao Bì 14,5 cm x 20,5 cm
Hình thức bìa mềm

KHÉO ĂN NÓI BÁN HÀNG THÀNH CÔNG (bìa mềm)

Giải thích tỉ mỉ toàn bộ quá trình bán hàng, dạy bạn cách nói tốt câu đầu tiên, đồng thời mỉm cười tới bước cuối cùng.
Học theo, làm theo, bạn chính là cao thủ bán hàng!
Khi gặp khách hàng, bạn cần có “kỹ năng nói chuyện”
- Chín lời mở đầu kinh điển, khiến bạn không bị chặn khi mở miệng.
Khi giới thiệu sản phẩm, bạn cần dùng “EQ”
- Mười chiêu thất truyền của nhân viên bán hàng EQ cao, câu nào cũng đúng trọng tâm, câu nào cũng thực tế.
Khi quan sát nhu cầu, bạn cần biết cách “tán chuyện” - Bốn bí quyết nói đúng nguyện vọng và nỗi lo của khách hàng mà bạn phải ghi nhớ.
Đàm phán gặp tranh cãi, bạn cần biết “phản ứng”
- Bị từ chối là rất bình thường, bảy kỹ năng nói chuyện khiến khách hàng từ bất mãn chuyển sang hài lòng.
Khi ký kết đơn hàng, bạn cần hiểu “tâm lý”
- Vài câu nói trước khi tạm biệt sẽ có thể khiến khách hàng mua lần nữa và giới thiệu thêm khách

 

Xem Thêm